5 mẹo cài đặt cáp cho văn phòng

Thế nào là một network?

Mạng là một phần thiết yếu của môi trường văn phòng: nó cho phép các máy tính kết nối với internet. Nó có thể sử dụng cho việc liên kết giữa các máy tính gần trong tòa nhà gọi là mạng cục bộ. Mạng là một phần cơ bản của hệ thống văn phòng và cài đặt chúng một cách chính xác có thể khó khăn nếu bạn không biết mình đang làm gì.

1. Lời khuyên cho việc thiết lập cáp mạng văn phòng

Nếu nghi ngờ có được một chuyên nghiệp để làm điều đó

Cài đặt một hệ thống cáp mạng văn phòng có thể rất phức tạp. Nó cũng có thể nguy hiểm nếu không được hoàn thành đúng. Tốt nhất nên sử dụng một công ty chuyên nghiệp để cài đặt một mạng nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn về chính mình.

2. Chọn một router không dây tốt

Bộ định tuyến không dây là máy chủ của mạng văn phòng của bạn. Chúng kết nối mạng văn phòng của bạn với internet và cung cấp cho mỗi thiết bị một địa chỉ IP riêng, cho phép giao tiếp giữa các máy. Các bộ định tuyến cũng là một phần của an ninh mạng của bạn và thường có các hệ thống tường lửa sẵn có để giúp bảo vệ nó khỏi các cuộc tấn công. Là một phần không thể tách rời của hệ thống mạng văn phòng, tốt nhất bạn nên chọn bộ định tuyến không dây tốt nhất bạn có thể mua được: giá thường phản ánh chất lượng.

3. Lập kế hoạch trước

Như câu nói cũ đi, nhớ 5 Ps: lập kế hoạch trước ngăn ngừa hiệu suất kém. Cẩn thận lên kế hoạch mọi khía cạnh của quá trình cài đặt; từ nghiên cứu kỹ lưỡng các sản phẩm có liên quan, để suy nghĩ sâu về hậu cần của cài đặt. Không có gì tốt khi cố gắng cài đặt hệ thống cáp mạng văn phòng trong khi bạn có khách hàng trong văn phòng, hoặc khi tất cả các nhân viên của bạn đang ở đấy: chọn một khoảng thời gian yên tĩnh hơn. Dành thời gian để lên kế hoạch thực sự có thể giúp bạn trong thời gian dài.

4. Chọn cáp Ethernet chất lượng cao

Tin hay không, nhưng máy tính hoặc máy tính xách tay sẽ gửi và nhận dữ liệu nhanh hơn qua kết nối Ethernet có dây thông qua kết nối không dây. Cáp Ethernet có nhiều loại khác nhau, được thiết kế để hỗ trợ tốc độ kết nối khác nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn cáp phù hợp nhất với tốc độ internet của bạn.

Hiện tại chúng tôi đang phân phối nhiều loại dây cáp mạng Cat3, Cat5, Cat6 của Cae.

Tập đoàn CAE đang làm việc với một loạt các giải pháp hệ thống dây phù hợp với nhiều nhu cầu lớn của khách hàng. Các loại dây sử dụng trong dầu khí, tự động hóa, hàng hải, ngành công nghiệp hàng không, nghe nhìn…. Tập đoàn Cae đang đẩy mạnh các dòng sản phẩm của mình và xây dựng bộ phận xử lý và vận chuyển với hàng loạt các loại cáp đặc biệt và tiêu chuẩn thường được sử dụng cho các ứng dụng điện thoại di động.Từ cáp phẳng tới cáp tròn bọc polyurethane, PVC hoặc siliconne, Tập đoàn Cae đã có hàng loạt các cáp được kiểm tra, phê duyệt và chứng nhận bởi các phòng thí nghiệm độc lập danh tiếng quốc tế. Khách hàng sử dụng cáp của chúng tôi làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Khách hàng của chúng tôi có thể là một kỹ sư cầu đường, thang máy, nhà sản xuất điện thoại, vận chuyển container, kỹ sư âm thanh… Mỗi một cáp được thiết kế phụ thuộc vào kỹ thuật, hạn chế cơ khí, thậm chí là cả khí hậu mà nó phải đối mặt khi sử dụng. Những kỹ sư của chúng tôi luôn luôn làm việc để đảm bảo rằng sản  phẩm của chúng tôi luôn phù hợp để xử lý ở mọi điều kiện.

Nếu cần hỗ trợ bất cứ thông tin nào về kỹ thuật cũng như đặc điểm của các loại dây tín hiệu âm thanh, dây cáp mạng…xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGHE NHÌN

Audio Visual Technology Development Jsc

Địa chỉ: 32A Trần Hữu Tước – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội

Phone: 024.577.2789 – fax : 024.573.8636

Hotline: 098 481 9192

Email: contact@avted.com.vn

Website: http://avted.com.vn

Website: http://avted.com.vn

5. Cài đặt một máy chủ

Nếu bạn có khả năng gửi, nhận hoặc xử lý một số lượng lớn thông tin thông qua hệ thống mạng văn phòng của bạn, cài đặt một máy chủ chuyên dụng có thể là một ý tưởng tốt. Máy chủ được thiết kế để cho phép bạn điều khiển mạng dễ dàng. Chúng cũng cho phép chia sẻ thông tin giữa các thiết bị. Bạn sẽ có nhiều tính linh hoạt hơn và kiểm soát với máy chủ của riêng bạn thay vì cung cấp bởi các dịch vụ chia sẻ tệp được xây dựng khác.